Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Tha hồ sống ảo với biển xanh Nam Du

Thời tiết đã bắt đầu oi ả, nếu có lỡ chán chê những địa điểm vui chơi trong đất liền thì chi bằng xách đít một lần ra Nam Du quẫy tưng bừng. Nơi này mệnh danh là hòn ngọc quý của Kiên Giang. Chỉ mất một quảng thời gian ngắn để khám phá Nam Du là bạn đã có nguyên một album ảnh triệu likes tha hồ khoe ngập newfeeds. 


Nam Du là một hòn đảo mới nổi, xa nhất Kiên Hải (Kiên Giang). Với những quần thể đảo còn hoang sơ chưa đụng “dao kéo” nhiều nên rất nhiều người thích nét đẹp tự nhiên nơi đây. Nam Du có 21 đảo lớn nhỏ, mỗi đảo nhỏ mang một nét đẹp riêng.
 

1.Sống ảo mệt nghỉ trên các đảo

Không đợi quá lâu nữa, những tín đồ sống ảo hãy khởi động máy ảnh ngay và so deep đi nào. Tha hồ địa điểm cho bạn chụp choẹt không cần VSCO hay Analog chỉnh màu vẫn lung linh ảo diệu.
 
Bãi cây Mến
Nước biển ở đây xanh thăm thẳm, với diện tích chừng 600 m2 nằm trọn gói trong vịnh Thái Lan. Điều đặc trưng ở đây là nơi hội tụ của những rặng dừa có tuổi thọ lên đến 80 năm tuổi, dừa xanh bổ nghiêng xuống mặt biển khiến view cực đẹp. Bạn có thể thoải mái tạo kiểu chụp hình “ưng bung” ở đây.
 

Bãi Chệt
Nghe cái tên đã thấy lạ rồi đúng không? Thời cưa có hàng trăm xác chết người Trung Quốc ở trên đảo này nên người ta gọi là bãi Chệt. Bãi này cảnh khá hoang sơ, hoàn toàn phù hợp cho những ai muốn thâu tóm cảnh diễn sâu mang vẻ bụi đời, phong trần.
 
Bãi Ngự
Tiếp tục là một địa điểm “toẹt vời” của những ai thích phong cách cool boy cool girl, Những bãi biễn nước nông trong trẻo để lộ cả đá, những mõm đá đen lô nhô tha hô cho bạn nằm vắt vẻo, trải dài trên bộ bikini gợi cảm  vào ống hình.
 

Hòn Mấu
Đây có lẽ là nữ hoàng của các hòn đảo trê quần thể đảo Nam Du, thiên nhiên dường như ưu ái hơn cho hòn Mấu khi vừa cho hòn Mấu rặng dừa xanh tỏa vừa cho hòn Mấu những bãi nước cạn có bãi đá đen. Trên đảo còn ba bãi biển tuyệt đẹp đó là bãi Bắc, bãi Đá Đen và bãi Đá Trắng. Hòn đảo này cũng được nhiều người dân sinh sống, cũng rất sạch sẽ nên không chỉ được sống ảo đâu, mà còn được ăn nhậu tẹt ga ở đây với những món hải sản ngon nức lòng.


Ngọn hải đăng Nam Du
Đây là ngọn hải đăng cao nhất Việt Nam, không có cảnh quá đẹp nhưng với view hình nhìn từ cao ở ngọn hải đăng thì hết chê, đừng quên lên đây để ghi lại những hình ảnh đẹp về Nam Du nhìn từ cao nhé


2.Không chỉ là sống ảo mà còn hơn thế

Không chỉ được chụp hình với view ma mị, Nam Du còn là điểm đến cho bạn trải nghiệm khác nhau về đặc sản và con người nơi đây.



Những món ăn của Nam Du đa phần đều từ biển. Biển mang đến cho Nam Du nguồn hải sản phong phú và thơm ngon như món :
 
Cá xanh xương nướng bẹ chuối : thịt cá thơm ngon, có vị ngọt, bùi và dai, ăn kèm với lá cách, đinh lăng, đọt bứa, cải trời,...Món này nướng với bẹ chuối, khi bẹ chuối vừa bị héo là cá chín vừa. 
Sò điệp nướng mỡ hành : Thịt sò điệp trắng ngần thơm ngọt bùi sẽ cho bạn thưởng thức một bữa ăn bổ dưỡng.
Mực trứng hấp gừng : Món này cũng là đặc sẳn của Nam Du, đừng quên đem điện thoại ra và check in đăng instagram khoe bạn bè nhé tín đồ sống ảo.
Ngoài ra có món canh chua cá bớp, khô cá,...


Không chỉ có các món ăn, bạn còn được trải nghiệm cuộc sống của dân làng chài Nam Du khi về với làng quê trên đất Nam Du.
Thế là đến Nam Du, thế là các tín đồ sống ảo không chỉ có nguyên một bộ ảnh chất lừ mà còn được thưởng thức các món ăn ngon, hiểu được những nét văn hóa, cuộc sống sinh hoạt của dân làng chài.
 

Sau một ngày dài chụp ảnh trên đảo, bạn nên chọn 1 địa điểm để nghỉ ngơi cho hành trình tiếp theo. Nên chọn một nhà nghỉ, khách sạn gần trung tâm cảng để dễ đi lại hơn. Khách sạ Hoàng Gia Nam Du chính là một địa điểm bạn nên note lại cho chuyến Nam Du của mình. Khách sạn Hoàng Gia Nam Du dù chỉ mới đi vào hoạt động vào năm 2017 nhưng review của nó không hề thua kém những địa điểm nghỉ ngơi dày dặn kinh nghiệm.

Hệ thống phòng của khách sạn Hoàng Gia chất lượng tốt, phòng thoáng rộng, hệ thống nước, điện , wifi đầy đủ, đảm bảo là nơi dưỡng sức cho bạn trong một chuyến đi dài ở Nam Du. Khách sạn Hoàng Gia Nam Du còn tạo điều kiện cho bạn có phương tiện đi lại trên đảo khi liên kết với các tour đi lại trên biển.
 
Nếu bạn đang có ý định thuê một chỗ lưu trú trên Nam Du có thể liên hệ với khách sạn Hoàng Gia Nam Du theo địa chỉ https://hoanggianamduhotel.com.vn/
Chúc các bạn có chuyến du lịch Nam Du vui vẻ với một loạt hình selfie, cận cảnh, phiêu du “so deep” được nhiều người trầm trồ khen ngợi và ghanh tị !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét