Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Hòn ngang trong quần đảo nam du có gì đẹp mà khiến du khách say đắm

Chỉ còn chưa đầy 3 tháng nữa mùa hè đã đến rồi. Vậy bạn đã có dự định gì chưa? Nếu bạn đang có ý định du lịch trong mùa hè này, đừng vội bỏ qua Hòn Ngang thuộc quần đảo Nam Du! Bạn đang thắc mắc tại sao ư? Đó là bởi Hòn Ngang là một trong những hòn đảo được nhiều người đam mê du lịch khuyên nên đến và trải nghiệm tại đây ít nhất một lần.Bạn cùng https://hoanggianamduhotel.com.vn tìm hiểu về quần đảo xinh đẹp này nhé
 
hòn ngang đảo nam du
 
Hòn Ngang là hòn đảo trù phú và đông dân cư nhất thuộc quần đảo Nam Du, thuộc huyện đảo Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang, cách xa bờ Rạch Giá khoảng 90 km. Nếu bạn đã đi qua những hòn đảo khác trước khi đến Hòn Ngang, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy được sự phát triển và trù phú tại đây cao hơn hẳn. Vì có cấu trúc đặc biệt, nhìn từ nhiều hướng đều thấy hòn đảo nằm ngang nên người dân nơi đây từ lâu đã gọi nó là Hòn Ngang. Với sự kết hợp của 4 yếu tố: biển xanh, cát trắng, nắng vàng và hải sản tươi ngon, Hòn Ngang được khách du lịch chọn đến khám phá và vui chơi nhiều nhất nếu họ đã đến Nam Du.
 

1. Bãi biển trong xanh

Cũng giống như những hòn đảo khác thuộc quần đảo Nam Du, Hòn Ngang sở hữu bãi biển trong xanh cùng những cơn sóng rì rào vỗ từng đợt vào bờ cát trắng mịn. Giữa tiết trời nóng nực của mùa hè, được đắm mình trong làn nước xanh tươi mát và ngắm trời, ngắm biển, ngắm những rặng dừa nghiêng mình chạy dọc trên bờ thì còn gì tuyệt vời hơn. Nhiều người nói rằng nếu đã đến Nam Du mà chưa đến Hòn Ngang thì coi như là bạn chưa đặt chân đến mảnh đất Nam Du đầy thơ mộng này.
 
biển hòn ngang trong xanh
 

2. Những ghềnh đá cheo leo

Điều khiến mọi du khách ấn tượng nhất khi đến hòn đảo nhỏ này chính là những ghềnh đá nhấp nhô, hình hài đầy sáng tạo do thiên nhiên ưu ái ban tặng cho Hòn Ngang. Những ghềnh đá độc đáo này nằm ở bãi Bắc và bãi Chướng. Bãi biển yên bình và sạch sẽ có thêm những tảng đá với hình thù quái dị được xếp chồng lên nhau tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng sống động và kì lạ. Thú vị nhất là những viên đá muôn hình muôn vẻ, từ viên đá tròn cho đến dài với đủ màu sắc nằm chồng chất lên nhau. Nếu bạn đến đây thì hãy chọn một vài viên nhỏ mang về kỷ niệm, coi như đó là món quà của biển.
 
ghềnh đá cheo leo
 

3. Cảnh ghe thuyền sung túc, nhộn nhịp

Hòn Ngang là trung tâm xã Nam Du. Đây là cảng lớn nên dân cư đông đúc và có rất nhiều ghe tàu tụ họp về đây. Bạn sẽ được nhìn thấy cuộc sống nhộn nhịp thường ngày của ngư dân nơi này. Những ghe tàu đánh bắt cá và các loại hải sản neo đậu xung quanh bến đỗ. Những con người chịu thương chịu khó với nụ cười chất phát giúp nhau kéo thuyền vào bờ, làm việc quần quật mặc kệ nắng mưa để mang vác hải sản vào bờ đem bán. Khung cảnh làng chài hiện lên ấm áp, sung túc và náo nhiệt khiến lòng bạn chợt cảm thấy bồi hồi và nhận ra đâu đó vẫn còn tình cảm láng giềng thiêng liêng.
 
thuyền ghe trên hòn ngang
 

4. Nam Du đẹp nhất khi hoàng hôn buông xuống và về đêm

Khi hoàng hôn buông xuống, mọi công việc của ngư dân cũng dừng lại. Hoàng hôn của Hòn Ngang dịu dàng, nhẹ nhàng và cũng thật lãng mạn. Ánh mặt trời nhanh chóng sà dần xuống biển, bầu trời dần dần chuyển màu, màu xanh trong của nước biển cũng dần thay chỗ cho màu xanh đen, rì rào vỗ vào bờ.
 
hoàng hôn trên hòn ngang
 
Hòn Ngang đẹp nhất về đêm. Nếu đứng ở hòn Ngang, bạn sẽ thấy những đốm sáng lấp lánh từ hòn Lớn và các hòn đảo khác đẹp như một bức tranh vẽ, làm tăng thêm sự huyền ảo cho các hòn đảo xa bờ. Những ánh đèn lấp ló, lúc gần lúc xa, mờ mờ ảo ảo như cõi tiên đang hiện ra trước mắt bạn. Nếu bạn đến đây cùng người yêu, chắc chắn đây sẽ là một kỉ niệm đẹp đối với hai bạn.
 
Nếu có dịp đi du lịch đảo Nam Du, bạn sẽ hối tiếc nếu bỏ lỡ Hòn Ngang! Đến với Hòn Ngang, bạn nhất định sẽ có những trải nghiệm không thể nào quên về vùng biển đảo được mệnh danh là “hòn đảo thiên đường của phương Nam”, về phong cảnh hữu tình, về con người và cuộc sống làng chài bình dị mà ấm áp. Không thể tìm ra được lý do để bạn từ chối mảnh đất mới lạ và xinh đẹp này. Bạn đang tìm kiếm một điểm dừng chân mới cho mùa hè này nhưng không biết nơi nào thú vị và hấp dẫn?
 
Hãy đưa Hòn Ngang và quần đảo Nam Du vào danh sách bạn nên ưu tiên khám phá. Còn đối với những bạn đang có dự định đến đây thì đừng do dự nữa! Bạn hãy nhanh tay đặt vé xe, vé máy bay hoặc khách sạn trước để tránh tình hợp cháy vé nhé! Hoàng Gia Nam Du tự hào là một trong những nhà nghỉ - khách sạn được nhiều du khách lựa chọn là điểm nghỉ ngơi lý tưởng sau những buổi vui chơi thỏa thích. Với mục đích mang lại sự hài lòng và trải nghiệm tuyệt vời cho bạn khi đến mảnh đất xinh đẹp Nam Du, Hoàng Gia Nam Du luôn cố gắng cải thiện dịch vụ và chăm sóc bạn tận tình, chu đáo nhất. Hãy liên hệ ngay với khách sạn Hoàng Gia qua số điện thoại 0939 626 459 hoặc truy cập website: https://hoanggianamduhotel.com.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất nhé!
 

 
Nguồn bài viết : https://hoanggianamduhotel.com.vn/tin-tuc/du-lich/hon-ngang-trong-quan-dao-nam-du-co-gi-dep-ma-khien-du-khach-say-dam-1066.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét