Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

Những điểm du lịch nổi tiếng không nên bỏ qua khi đi Du lịch Nam Du.

Nam Du - địa điểm bạn không thể bỏ lỡ mùa hè này. Hiện nay, xu hướng giới trẻ ngày càng thích đi những nơi mà chưa được khai phá để có thể tự mình khám phá và check - in khoe với mọi người. Và Nam Du đúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn ưa thích thiên nhiên trong lành và tươi mát cùng với những vùng đất mà sẽ khiến bạn quên mất đường về nhà. Sau đây là một vài địa điểm nổi tiếng mà tôi tin chắc nếu bạn bỏ qua thì bạn sẽ hối hận suốt đời đấy, hãy cùng https://hoanggianamduhotel.com.vn điểm qua những địa điểm này nhé
 

 

1. Bãi tắm Cây Mến

Khi đến Nam Du thì chắc chắn bạn phải đến bãi tắm Cây Mến. Đây là một bãi biển đẹp nhất của quần đảo Nam Du  Bạn sẽ bất ngờ khi nhìn thấy bức tranh bãi Cây Mến hiện ra trước mắt mình với 3 tầng xanh tươi tắn. Trên cùng là bầu trời xanh dịu mát và êm đềm, giữa là mài của cây mến và cánh rừng núi hùng vĩ, tầng dưới là nước biển trong vắt, sự kết kết hợp hài hòa đó sẽ khiến bạn thốt không nên lời. Ngoài ra, bãi tắm Cây Mến còn cuốn hút khách bởi hình dáng của một vùng vịnh nhỏ vắng vẻ với bãi cát trắng và hàng dừa thẳng đều. Khi đến đây và đứng ở đây bạn mới có thể cảm nhận được cơn gió biển lồng lộng cùng với thiên nhiên xinh đẹp sẽ khiến bạn cảm thấy hoàn toàn tự do và thoải mái, nó sẽ giúp bạn thoát khỏi những xô bồ, bon chen bởi cuộc sống thường nhật.
 
bãi tắm cây mến
 

2. Bãi Chệt

Bên cạnh bãi Cây Mến thì Bãi Chệt cũng là một trong những bãi tắm đẹp của đảo Nam Du. Sẽ không có gì tuyệt vời hơn khi bạn được ngâm mình trong làn nước biển tươi mát cảm nhận vị mặn của biển sau đó là thưởng thức những hương vị tươi ngon của hải sản và trái cây thì thật tốt đẹp biết bao. Bãi Chệt còn thu hút khách du lịch nhờ những câu chuyện truyền thuyết từ xa xưa liên quan tới việc đặt tên của nó. Theo như lời kể của người dân ở đây thì khi Hà Lan và Trung Quốc tranh chấp vào thế kỉ 16 thì đã xảy ra một trận thủy chiến ác liệt và rất nhiều thi thể trôi dạt vào bờ biển này. Vậy đấy khi đến với bãi Chệt thì bạn có thể vừa được đắm mình và chiêm ngưỡng những cảnh quan tuyệt đeph mà còn biết thêm về lịch sử nữa.
 
bãi chệt xinh đẹp
 

3. Hòn Ngang

Hòn Ngang có bến cảng êm sóng nhất Nam Du nên nó thu hút hàng ngàn tàu thuyền, ghe xuồng và những lồng bè nuôi cá. Khi đến đây thì bạn có thể nhìn thấy cuộc sống thường nhật của người dân nơi đây như thế nào và có thể hòa mình vào không khí của một làng chài dân giã. Những chiếc thuyền đánh bắt cá neo đậu, những con người bật rộn, tất bật chuyển hải sản vào bờ sẽ cho bạn thấy được bức tranh làng chài sung túc và ấm áp tình đoàn kết khác hẳn với những khu đô thị sầm uất. Ngoài ra, Hòn Ngang đẹp nhất về đêm nên bạn hãy nhớ dừng chân tại đây đêt có thể nhìn thấy được những ánh đèn lấp lánh từ hòn Lớn và các hòn lân cận khác. Ánh đèn buổi tối nhòe đi vừa mờ mờ ảo ảo như một giấc mơ vừa lãng mạng lại vừa hữu tình. Sáng hôm sau khi thức dậy bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí trong lành và tươi mát, bạn sẽ có cảm giác như là một cơn mưa phùn nhẹ trong ngày nắng nóng. Nó tuyệt vời đến mức toàn bộ cơ thể của bạn cũng có thể cảm nhận được sự thay đổi của hàm lượng nước trong không khí.
 
hòn Ngang -Nam Du
 
Cuối cùng, đến Nam Du bạn sẽ còn có thể khám phá nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng và xinh đẹp nứa. Nên đừng chần chừ mà hãy xách ba lô lên và đi thôi. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét