Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

Kinh nghiệm du lịch nam du 2 ngày 1 đêm

Ngày nay, khi mà cuộc sống của con người ngày càng được cải thiện thì nhu cầu được hưởng thụ để thỏa mãn đời sống tinh thần ngày càng được chú trọng. Du lịch là một trong những lựa chọn hàng đầu của mọi người dân trên cả nước khi được nhắc đến hai chữ “hưởng thụ” trong những kì nghỉ dài ngày hay những dịp lễ tết. Mỗi người có nhiều sự lựa chọn về địa điểm sẽ du lịch  khác nhau, có người chọn tham quan ở nước ngoài, có người lại muốn khám phá bằng hết những danh lam thắng cảnh ở Việt Nam. Còn bạn, bạn muốn cùng bạn bè và gia đình du lịch ở. những địa điểm nào? Nếu bạn vẫn còn đang phân vân thì Nam Du chính là gợi ý tuyệt vời nhất cho bạn và người thân.Hãy cùng Hoàng Gia Nam Du Hotel đọc bài kinh nghiệm du lịch nam du 2 ngày 1 đêm để có chuyến đi thú vị nhé
 

 

1. Sơ lược về đảo Nam Du

Nam Du là nơi xa xôi nhất của huyện đảo Kiên Hải (Kiên Giang), nằm ở tít tận cực Nam của tổ quốc. Nam Du được mệnh danh là Nhị Thập Nhất Đảo của Việt Nam với vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng  cuốn hút lòng người. Với gần 21 hòn đảo lớn nhỏ như: Hòn Củ Tron, Hòn Ông, Hòn Ngang, Hòn Mấu… nằm quây quần bên nhau, hội tụ làm nên một Nam Du riêng biệt với một bức tranh đầy màu sắc và hùng vĩ dưới sự hòa quyện đến ngất ngây giữa biển và đảo. Hãy một lần mạnh dạn đến với Nam Du để được trải nghiệm những điều tuyệt vời độc nhất vô nhị mà không nơi đâu có được, hãy để mình và người thân được đắm chìm trong khung cảnh vừa hoang sơ nhưng lại không kém phần hùng vĩ tại Nam Du xinh đẹp này qua chuyến du lịch 2 ngày một đêm thôi nào!
 

 

2. Kinh nghiệm đi du lịch 2 ngày 1 đêm tại đảo Nam Du

2.1. Lên kế hoạch

Nên chọn thời điểm nào để đến Nam Du để được ngắm nhìn toàn vẹn hòn đảo xinh đẹp này trong điều kiện thời tiết tốt nhất có thể. Câu trả lời là vào mùa khô từ tháng 1 đến tháng 4. Đây là dip tuyệt vời nhất bởi vào thời điểm này, Nam Du có thời tiết tuyệt vời nhất, sóng yên biển lặng, , bờ biển êm đềm trong veo tha hồ tắm biển và dễ dàng lặn biển để thỏa sức ngắm nhìn những sinh vật biển chỉ có tại Nam Du.
Tìm hiểu chi tiết  rõ ràng để biết thêm nhiều điều thú vị về quần đảo này trước khi lên đường khám phá.
 

2.2. Trước khi đi

- Nên đặt phòng khách sạn, nhà nghỉ và vé xe, vé tàu du lịch trước để tránh tình trạng hết phòng hoặc đi không đúng ngày dự kiến.
- Chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ tùy thân như: bằng lái xe, giấy chứng minh thư,..
- Dụng cụ cá nhân : Hãy đem những thức thật sự cần thiết và gọn nhẹ như: quần áo hàng ngày, kem chống nắng, bàn chải đánh răng, khăn tắm, quần áo bơi (để đi biển), kính lặn (nếu có), ô, bật lửa hoặc thuốc say tàu xe nếu cần thiết,...
-  Nếu bạn đi theo 1 nhóm đông người thì nên mang theo 1 chiếc lều để có thể nghỉ ngơi, thay đồ, hoặc làm tiệc ngủ ngoài trời cũng là một ý tưởng tuyệt vời.
 

 

2.3. Hành trình du lịch 2 ngày 1 đêm tại đảo Nam Du:

2.3.1: Ngày thứ nhất

Ngay sau khi tới đảo Nam Du (hay còn gọi là hòn Lớn), Hãy bắt đầu hành trình du lịch biển Nam Du bằng một bữa ăn sáng và ly cafe đậm đà để chuẩn bị tinh thần cho một ngày trọn vẹn.
Sau khi sắp xếp hành lý gọn gàng tại nhà nghỉ/khách sạn, hãy xuống tàu cao tốc Ngọc Thành (đã đặt vé trước đó) để tham quan các hòn, các đảo như hòn Mấu, hòn Sơn, hòn Ngang tham quan các lồng bè nuôi cá trên biển và ngắm nhìn khung cảnh hoang sơ, thơ mộng ở nơi đây. Bạn có thể đi dạo bằng chân trần trên làn cát trắng min màn ở những bãi biển tuyệt đẹp, được đắm mình trong làn nước biển trong xanh chẳng đâu sánh bằng.
Ăn trưa, ngủ nghỉ cùng gia đình hoặc người thân tại nhà nghỉ khi trưa về.
Chiều đến, tiếp tục cuộc hành trình tham quan các quần đảo và các bãi, rặng như đến bãi Đá Đen và bãi Đá Trắng để ngắm nhìn vẻ đẹp thú vị  của muôn hình dáng đá. Có những viên đá hoa văn rất lạ, vân đá ngoằn ngoèo xanh, đỏ như cẩm thạch. Khi mặt trời soi xuống, đá dưới biển lấp lánh nhiều màu sắc bắt mắt. Chỉ cần nhìn thôi cũng đủ ngây ngất lòng người.
Tiếp tục tham quan để trải nghiệm cảm giác câu cá giữa biển, lặn ngắm san hô, sao biển và và các loài sinh vật sinh đẹp nơi “thủy tề”.
Tiếp đến, hãy thưởng thức một nồi cháo nhum thơm nức mũi và bổ dưỡng để dưỡng sức cho buổi tối.
Khi hoàng hôn đến, hãy chỉ ngồi im trên những bãi biển xinh đẹp và ngắm nhìn cảnh hoàng hôn tím vô cũng đẹp đẽ và lãng mạn duy chỉ có tại Nam Du
 
  
 
Tối đến, hãy trở về hòn và ăn tối với buổi tiệc BBQ cùng gia đình và bạn bè như như: cá nướng, sò nướng. Tất cả hải sản vừa được bắt về từ khơi nên còn tươi xanh và thịt ngon “hết chỗ chê”.
Bạn hoàn toàn có thể dựng lều ngoài biển để được trải nghiệm cảm giác ấm cúng cùng người thân bên bếp lửa. Sau đó, trở về khách sạn để nghỉ ngơi dưỡng sức cho cuộc hành trinh ngày hôm sau.
 

2.3.2: Ngày thứ 2

Sáng sớm ngày thứ hai, hãy dậy thật sớm để ăn sáng tại các quán tại địa phương nhằm biết thêm những món đặc sản tại vùng đất xinh đẹp này. Sau đó đi xe máy lên thăm và ngắm bình minh tại hải đăng Nam Du.
Ghé dốc Ông Tình ngắm toàn cảnh Bãi Ngự từ trên cao – là bãi tắm sạch đẹp vào mùa gió nam, và có dấu ấn rất đặc biệt vì là nơi vua Gia Long chạy giặc sang Xiêm đã dừng chân "ngự giá" tại đây.Ghé Chợ tham quan mua sắm hải sản tươi sống tại nơi đây làm qua tặng cho người thân và bạn bè.
Di chuyển qua bãi đất đỏ, dốc ân tình lãng mạn để tham quan và chụp vài tấm hình kỉ niệm, bật mí rằng đây cũng là nơi những đôi yêu nhau hay hẹn hò và là  nơi đẹp nhất tại Nam Du có thể nhìn được toàn vẹn hòn đảo này.
Sau đó, đến bãi Cây Mến - bãi biển đẹp nhất tại đây, có bãi cát trắng, có hàng dừa cao xanh mát xa tít chân trời.
Ngắm nhìn thỏa thích xong cũng là lúc trưa về. Hãy tranh thủ về phòng làm thủ tục trả phòng rồi trở về nhà.
 

 

 

3. Một vài kinh nghiệm nhỏ trước khi đến Nam Du

Hãy chuẩn bị các loại thuốc cần thiết như thuốc cảm, đau đầu, say xe tránh làm mất cuộc vui của bản thân và cả mọi người.
Nên lên kế hoạch cụ thể
Nên đặt phòng trước để tránh tình trạng hết phòng. Địa chỉ chọn phòng được nhiều người tin cậy và lựa chọn khi đến tham quan tại đảo Nam Du chính là Nhà nghỉ & khách sạn Hoàng gia Nam Du. Đến với Hoàng gia Nam Du, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác như được ở trong chính căn nhà thân yêu của mình. Phòng ốc vô cùng sạch sẽ, ấm cúng, đầy đủ các tiện nghi như máy lạnh, phòng vệ sinh,tivi,... Chưa hết, nhìn từ nhà nghỉ Hoàng Gia Nam Du, du khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh đẹp tuyệt vời thông qua các ô cửa kính sáng bóng. Bộ phận nhân viên chăm sóc khách hàng vô cùng nhiệt tình, thân thiện được đào tạo bài bản chắc chắn sẽ đem lại cho du khách cảm giác hài lòng nhất có thể. Nếu bạn có nhu cầu đến tham quan và du lịch tại hòn đảo Nam Du hoang sơ, kì vĩ, hãy liên hệ đến Hoàng Gia Nam Du theo số điện thoại  0939 626 459 hoặc website https://hoanggianamduhotel.com.vn để đặt cho mình một căn phòng ưng ý nhất có thể.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét